ஒரு ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட குழுவுடன் புதிய பிராந்தியத்தைச் சுற்றி நீங்கள் திட்டமிடுகிறீர்களா? அப்படியானால், ஒரு நல்ல சாட்டர் பஸ் வாடகைக்கு ஒரு நல்ல யோசனை இருக்கலாம். பஸ் டிரைவரின் பொறுப்பை இது நிறைவேற்றும், எனவே பஸ் சாளரத்தின் வழியாக கண்கவர் பார்வையை நீங்கள் அனுபவிக்க முடியும். சிறந்த சேவையை வாடகைக்கு எடுப்பதற்கு உதவியாக சில உதவிக்குறிப்புகள் கீழே கொடுக்கப்பட்டுள்ளன.
1) பாதுகாப்பு பதிவு
நிறுவனம் நல்ல திருப்திகரமாக பதிவு செய்ய வேண்டும். உதாரணமாக, அமெரிக்காவில், ஒரு சேவையை பெறக்கூடிய மிக உயர்ந்த மதிப்பீடு "திருப்திகரமானது" ஆகும். எனவே, மோசமான நிறுவனத்தை பணியமர்த்துவதன் மூலம் உங்கள் பயணத்தை அல்லது ஆபத்தைத் தணிக்க ஒரு நல்ல யோசனை இல்லை.
2) உபகரணங்கள் வகை
பேருந்து மிக பழையதாக இருக்கக் கூடாது. இது தவிர, பஸ் நிலையின் அளவு மற்றும் அளவு திருப்திகரமாக இருப்பதை உறுதி செய்து கொள்ளுங்கள். பொதுவாக, இந்த வாகனங்கள் 60 பயணிகள் வரை செல்லலாம். மேலும், அவர்கள் ஒரு ஓட்டுநர் நேர வரம்பு உண்டு. இயக்கி நேரம் வரம்பைத் தாண்டாமல் பயணத்தை முடிக்க வேண்டும். பெரும்பாலும், அவர்கள் 10 மணி நேரத்திற்குள் பயணத்தை முடிக்க வேண்டும். சுற்றுப்பயணத்தின் சட்டப்பூர்வ முடிவை நிவாரண இயக்கிகள் கொண்டிருக்க வேண்டும். வெறுமனே, அது ஒரு பட்டய பஸ் தொப்பி தெரிவு ஒரு நல்ல யோசனை போர்ட்டல் கழிவறை வசதிகளை கொண்டுள்ளது.
3) உரிமங்கள்
நிறுவனம் சாரதி மற்றும் உபகரணங்கள் இரண்டு உரிமங்களை வேண்டும். இது தவிர, உள்ளூர் அனுமதிகளுக்கான தேவை இருப்பின் நீங்கள் கண்டுபிடிக்க வேண்டும்.
4) சுகாதாரம்
பேருந்துகளில் 50 க்கும் அதிகமானோர் இருக்கிறார்கள் என்பதால், சுத்தமான நிலைமைகளை பராமரிக்க சரியான ஏற்பாடு இருக்கிறதா என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள். வாகனத்தில் குப்பைகள் மற்றும் கழிப்பறைகள் இருக்க வேண்டும்.
5) கூடுதல் வசதிகள்
ஆராய்ச்சி ஒரு பிட், நீங்கள் அனைத்து சேவை வழங்குநர்கள் நீங்கள் வேண்டும் அனைத்து வசதிகளை வழங்க முடியாது என்று தெரிய வரும். எனவே, நீங்கள் ஏதாவது சிறப்புக்குப் பிறகு இருந்தால், பஸ்ஸை பணியமர்த்துவதற்கு முன்னர் நிறுவன மேலாளரை நீங்கள் கேட்டுக்கொள்கிறோம். எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, கூடுதல் வசதிகள் கொண்ட ஒரு நன்மை.
6) டிரைவர் பின்னணி
உங்கள் முதல் கூட்டத்தின் போது, அவர்களின் பயிற்சி, உரிமம் மற்றும் அனுபவம் போன்ற இயக்கிப் பின்னணி பற்றிய கேள்விகளை நீங்கள் கேட்கலாம். அனைத்து பிறகு, நீங்கள் ஒரு அனுபவமற்ற இயக்கி கொண்டு செல்ல விரும்பவில்லை இருக்கலாம்.
7) குறிப்புகள்
நீங்கள் சேவைகளை வாடகைக்கு அமர்த்தும் நிறுவனத்தின் முந்தைய வாடிக்கையாளர்களிடமிருந்து குறிப்புகள் கேட்க ஒரு நல்ல யோசனை. வாடிக்கையாளர்கள் சேவை எப்படி நல்ல ஒரு நல்ல யோசனை கொடுக்க கூடும். வாடிக்கையாளர்கள் பொய் சொல்லவில்லை, அதனால் நீங்கள் அவர்களை நம்பலாம்.
8) அவசர திட்டம்
அவசரகாலத்தில், நிறுவனத்தில் ஒரு திடமான திட்டம் உள்ளது என்பதை உறுதிப்படுத்தவும். அவசரகாலத்தில் எப்படி நடந்துகொள்கிறீர்கள் என்பதை நீங்கள் கண்டால் நன்றாக இருக்கும். எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, உங்கள் பயணம் அல்லது பயணம் முழுவதும் பாதுகாப்பான பக்கத்தில் இருக்க வேண்டும்.
9) அனுபவம்
நிறுவனம் வயது பற்றி கேட்கும் ஒரு நல்ல யோசனை. ஒரு தசாப்தத்திற்கும் மேலாக வணிகத்தில் இருக்கும் நிறுவனம் அதன் நம்பகத்தன்மையை பற்றி நிறைய பேசுகிறது. இது தவிர, நீங்கள் நிறுவன நிர்வாகியைப் பற்றி தெரிந்து கொள்ள வேண்டும்.
10) விகிதங்கள்
கடைசியாக, நீங்கள் சேவையை தாங்க வேண்டிய மொத்த செலவு பற்றிய கேள்விகளை நீங்கள் கேட்க வேண்டும். சம்பந்தப்பட்ட மறைமுக கட்டணம் இல்லை என்பதை உறுதிப்படுத்தவும்.
எனவே, ஒரு பட்டய பஸ் சேவையைப் பணியமர்த்துவதற்கு முன்னர் இந்த குறிப்பை நீங்கள் கருத்தில் கொள்ளுங்கள்.
1) பாதுகாப்பு பதிவு
நிறுவனம் நல்ல திருப்திகரமாக பதிவு செய்ய வேண்டும். உதாரணமாக, அமெரிக்காவில், ஒரு சேவையை பெறக்கூடிய மிக உயர்ந்த மதிப்பீடு "திருப்திகரமானது" ஆகும். எனவே, மோசமான நிறுவனத்தை பணியமர்த்துவதன் மூலம் உங்கள் பயணத்தை அல்லது ஆபத்தைத் தணிக்க ஒரு நல்ல யோசனை இல்லை.
2) உபகரணங்கள் வகை
பேருந்து மிக பழையதாக இருக்கக் கூடாது. இது தவிர, பஸ் நிலையின் அளவு மற்றும் அளவு திருப்திகரமாக இருப்பதை உறுதி செய்து கொள்ளுங்கள். பொதுவாக, இந்த வாகனங்கள் 60 பயணிகள் வரை செல்லலாம். மேலும், அவர்கள் ஒரு ஓட்டுநர் நேர வரம்பு உண்டு. இயக்கி நேரம் வரம்பைத் தாண்டாமல் பயணத்தை முடிக்க வேண்டும். பெரும்பாலும், அவர்கள் 10 மணி நேரத்திற்குள் பயணத்தை முடிக்க வேண்டும். சுற்றுப்பயணத்தின் சட்டப்பூர்வ முடிவை நிவாரண இயக்கிகள் கொண்டிருக்க வேண்டும். வெறுமனே, அது ஒரு பட்டய பஸ் தொப்பி தெரிவு ஒரு நல்ல யோசனை போர்ட்டல் கழிவறை வசதிகளை கொண்டுள்ளது.
3) உரிமங்கள்
நிறுவனம் சாரதி மற்றும் உபகரணங்கள் இரண்டு உரிமங்களை வேண்டும். இது தவிர, உள்ளூர் அனுமதிகளுக்கான தேவை இருப்பின் நீங்கள் கண்டுபிடிக்க வேண்டும்.
4) சுகாதாரம்
பேருந்துகளில் 50 க்கும் அதிகமானோர் இருக்கிறார்கள் என்பதால், சுத்தமான நிலைமைகளை பராமரிக்க சரியான ஏற்பாடு இருக்கிறதா என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள். வாகனத்தில் குப்பைகள் மற்றும் கழிப்பறைகள் இருக்க வேண்டும்.
5) கூடுதல் வசதிகள்
ஆராய்ச்சி ஒரு பிட், நீங்கள் அனைத்து சேவை வழங்குநர்கள் நீங்கள் வேண்டும் அனைத்து வசதிகளை வழங்க முடியாது என்று தெரிய வரும். எனவே, நீங்கள் ஏதாவது சிறப்புக்குப் பிறகு இருந்தால், பஸ்ஸை பணியமர்த்துவதற்கு முன்னர் நிறுவன மேலாளரை நீங்கள் கேட்டுக்கொள்கிறோம். எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, கூடுதல் வசதிகள் கொண்ட ஒரு நன்மை.
6) டிரைவர் பின்னணி
உங்கள் முதல் கூட்டத்தின் போது, அவர்களின் பயிற்சி, உரிமம் மற்றும் அனுபவம் போன்ற இயக்கிப் பின்னணி பற்றிய கேள்விகளை நீங்கள் கேட்கலாம். அனைத்து பிறகு, நீங்கள் ஒரு அனுபவமற்ற இயக்கி கொண்டு செல்ல விரும்பவில்லை இருக்கலாம்.
7) குறிப்புகள்
நீங்கள் சேவைகளை வாடகைக்கு அமர்த்தும் நிறுவனத்தின் முந்தைய வாடிக்கையாளர்களிடமிருந்து குறிப்புகள் கேட்க ஒரு நல்ல யோசனை. வாடிக்கையாளர்கள் சேவை எப்படி நல்ல ஒரு நல்ல யோசனை கொடுக்க கூடும். வாடிக்கையாளர்கள் பொய் சொல்லவில்லை, அதனால் நீங்கள் அவர்களை நம்பலாம்.
8) அவசர திட்டம்
அவசரகாலத்தில், நிறுவனத்தில் ஒரு திடமான திட்டம் உள்ளது என்பதை உறுதிப்படுத்தவும். அவசரகாலத்தில் எப்படி நடந்துகொள்கிறீர்கள் என்பதை நீங்கள் கண்டால் நன்றாக இருக்கும். எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, உங்கள் பயணம் அல்லது பயணம் முழுவதும் பாதுகாப்பான பக்கத்தில் இருக்க வேண்டும்.
9) அனுபவம்
நிறுவனம் வயது பற்றி கேட்கும் ஒரு நல்ல யோசனை. ஒரு தசாப்தத்திற்கும் மேலாக வணிகத்தில் இருக்கும் நிறுவனம் அதன் நம்பகத்தன்மையை பற்றி நிறைய பேசுகிறது. இது தவிர, நீங்கள் நிறுவன நிர்வாகியைப் பற்றி தெரிந்து கொள்ள வேண்டும்.
10) விகிதங்கள்
கடைசியாக, நீங்கள் சேவையை தாங்க வேண்டிய மொத்த செலவு பற்றிய கேள்விகளை நீங்கள் கேட்க வேண்டும். சம்பந்தப்பட்ட மறைமுக கட்டணம் இல்லை என்பதை உறுதிப்படுத்தவும்.
எனவே, ஒரு பட்டய பஸ் சேவையைப் பணியமர்த்துவதற்கு முன்னர் இந்த குறிப்பை நீங்கள் கருத்தில் கொள்ளுங்கள்.
Comments
Post a Comment